Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Rèm vén Impera mã 220

Post oleh : vumanhhung | Rilis : 08:18 | Series :
Những mẫu rèm vén cửa sổ đẹp để làm không gian bên trong nhà trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn rèm thường được sử dụng trong các ngôi nhà mang phong cách hiện đại, kết hợp với các đồ nội thất khác như thảm, sofa..tạo nên nét riêng trong căn phòng

Mẫu rèm vén đẹp nhất 2014


Rèm cửa đẹp đóng vai trò khá quan trọng trong trang trí nội thất. Việc lựa chọn rèm cửa đẹp theo chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, họa tiết có sự ảnh hưởng nhiều đến không gian, vẻ đẹp chung căn phòng, nhất là khi kết hợp với đồ gỗ. Chọn rèm cửa đẹp đi cùng mẫu ghế sofa đẹp theo màu sắc và chất lượng sẽ giúp phối màu sắc mang tính thẩm mĩ cao cho căn phòng.

Rem ven sự lựa chọn hoàn hảo

Khi chọn vải may Rèm vén giá rẻ tại hà nội, có thể lựa chọn cùng tông với màu nhấn hoặc màu nền công ty chúng tôi cung cấp rèm cửa giá rẻ bạn cũng có thể tạo sự liên kết màu sắc tinh tế dựa trên những vật dụng chính trong nhà. Màu rèm cửa có thể tương đồng với màu của bàn trà, đồ trang trí đối với gam màu nhấn

Địa chỉ may Rèm vén gá rẻ tại hà nội


Nhiều gia đình có nhà rộng thích phong cách cầu kỳ sẽ chọn loại màn nữ hoàng hay còn gọi là mẫu mành rèm vén giá rẻ. Đây là loại chuyên dùng cho sân khấu hay các phòng khách rộng lớn có dáng vẻ cổ điển, sang trọng. Tuỳ theo tỷ lệ giữa chiều cao và chiều ngang của cửa mà làm độ "dún" nhiều hay ít.
Chất liệu thường dùng làm bèo nữ hoàng thường là các loại vải mềm, rủ, hoạ tiết sặc sỡ hay cổ điển. Có những gian phòng khách rộng lớn chỉ cần làm một lớp bèo nữ hoàng và một lớp voan mỏng ở ngoài là đủ tạo được sự quý phái và sang trọng.

google+

linkedin